CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG TẠI NỘI THẤT KENZA

PHẠM VI ÁP DỤNG

Tất cả các sản phẩm thương mại tại Nội thất Kenza

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chế độ bảo hành và dịch vụ sau bán hàng được áp dụng như sau

Lưu ý: Sản phẩm được bảo trì trọn đời

- Đối với các sản phẩm: Đèn, tranh, thảm sofa - Kenza sẽ đổi hoặc thay mới trong ngày giao nhận nếu có lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất. Sau ngày giao nhận Kenza sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành đối với các sản phẩm này.
- Đối với các sản phẩm quà tặng đi kèm - Kenza sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành đối với mọi sản phẩm.

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH

 Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành với từng phần riêng biệt. Lỗi xác định bảo hành là lỗi kỹ thuật hoặc lỗi hỏng hóc của nhà sản xuất (Khách hàng lưu ý phân biệt lỗi do nhà sản xuất và lỗi do người sử dụng)
   + Khung xương: mối mọt phát sinh từ trong khung, gãy sập khung
   + Đệm mút: Mất tính đàn hồi
   + Da: Nổ da, bong tróc, rộp từng mảng lớn trong điều kiện tự nhiên, không có tác động của ngoại cảnh

- Sản phẩm bảo hành trong điều kiện khách hàng sử dụng và bảo quản đúng quy cách, không tác động mạnh, không sử dụng hóa chất làm sạch, công cụ làm sạch sai quy cách.
- Sản phẩm bảo hành trong điều kiện khách hàng sử dụng và bảo quản đúng quy cách:
+ Không tác động mạnh hoặc tác động những vật dụng nhọn, sắc gây xước mặt bàn, hoặc bề mặt sơn.
+ Không để ngấm nước vào khung, hôc gỗ và ngăn kéo
+ Không để hóa chất, chất tẩy rửa, nước trên da.

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

- Sản phẩm quá thời gian bảo hành
- Sản phẩm bị lún, gãy, trầy xước, hỏng hóc do người sử dụng gây ra (va đập mạnh hoặc do vật nhọn gây ra…)
- Bề mặt sản phẩm bị bạc màu, nứt nổ,rạn da do sử dụng sản phẩm tẩy rửa vệ sinh, vệ sinh không đúng cách
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của người sử dụng, bị nứt, rộp do ngấm nước, ngấm hóa chất,….
- Các sản phẩm khuyến mãi
- Lưu ý: Khách hàng khi mua hàng tại Kenza, sẽ được bảo hành trên hệ thống, Kenza không cấp giấy bảo hành từ ngày 01/01/2017. Nếu khách hàng có yêu cầu xuất phiếu bảo hành xin vui lòng giữ phiếu nguyên vẹn để được đảm bảo quyền lợi bảo hành. Kenza sẽ không chấp nhận bảo hành sản phẩm trong trường hợp - Phiếu bảo hành bị mất, bị rách, bị sửa đổi hoặc không xác định được.
- Quý khách hàng có thể gửi khiếu nại về việc bảo hành sản phẩm qua Email: noithatkenza.cskh@gmail.com hoặc liên hệ qua SĐT:  0906207995.


Những khiếu nại của quý khách sẽ được giải quyết nhanh chóng, hợp tình hợp lý trên tinh thần hợp tác của các bên liên quan, đảm bảo tính công bằng, quyền lợi cho khách hàng: Chúng tôi sẽ tiếp nhận và xử lý đề nghị bảo hành của quý khách trong 5-15 ngày, tính từ thời gian sau ngày báo lỗi.