CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG TẠI NỘI THẤT KENZA

PHẠM VI ÁP DỤNG

Tất cả các sản phẩm thương mại tại Nội thất Kenza

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chế độ bảo hành và dịch vụ sau bán hàng được áp dụng như sau:

STT

Sản phẩm

Chất liệu

Thời gian bảo hành áp dụng từ 28/09/2021

1

Sofa da sản xuất

Khung xương (keo, thông, sồi)

120 tháng

Đệm mút (Vạn Thành/ Việt Nhật)

24 tháng

Da Indo

12 tháng

Da Keyston, Camel, Soffkin, Keyston vân to, Lâm Anh, P.carola

18 tháng

Da cán lớp 50%, Microfiber 50%

18 tháng

Da Microfiber 100%, HD Tech, Gauskin, Carson

24 tháng

Nỉ Indo

12 tháng

Nỉ Hàn

18 tháng

Da thật

12 tháng

2

Sofa gỗ sản xuất

Khung gỗ

12 tháng

Da và đệm

Theo chính sách sofa sản xuất

4

Bàn trà- kệ nhập khẩu

 

03 tháng

Bàn trà- kệ sản xuất

5

Bàn ghế ăn sản xuất

 

12 tháng

6

Bàn ghế ăn chân sắt

Bàn ăn

12 tháng

Ghế ăn nhập

06 tháng

7

Bàn ghế ăn Nhật

Gỗ óc chó

12 tháng

8

Sofa nhập khẩu

Khung xương

60 tháng

Động cơ

18 tháng

Da

12 tháng

   

Đệm mút

12 tháng

Lưu ý sản phẩm được bảo trì trọn đời

Lưu ý: Sản phẩm được bảo trì trọn đời

- Đối với các sản phẩm: Đèn, tranh, thảm sofa - Kenza sẽ đổi hoặc thay mới trong ngày giao nhận nếu có lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất. Sau ngày giao nhận Kenza sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành đối với các sản phẩm này

- Đối với các sản phẩm quà tặng đi kèm - Kenza sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành đối với mọi sản phẩm.

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH

 Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành với từng phần riêng biệt. Lỗi xác định bảo hành là lỗi kỹ thuật hoặc lỗi hỏng hóc của nhà sản xuất (Khách hàng lưu ý phân biệt lỗi do nhà sản xuất và lỗi do người sử dụng)
   + Khung xương: mối mọt phát sinh từ trong khung, gãy sập khung trong phạm vi lỗi của nhà sản xuất;
   + Đệm mút: Mất tính đàn hồi trong diều kiện sử dụng không có tác động của ngoại cảnh;
   + Da: Nổ da, bong tróc, rộp từng mảng lớn trong điều kiện tự nhiên, không có tác động của ngoại cảnh.

Với các trường hợp da có hiện tượng bị lỗi do kỹ thuật hoặc do vấn đề về vệ sinh, Khách hàng cần thông báo cho Kenza ngay khi xuất hiện vấn đề, để Kenza xác nhận và phản ánh kịp thời đến nhà máy cung cấp da. Tránh để tình trạng quá nặng, các lỗi xuất hiện diện rộng trên nhiều bộ phận của sản phẩm, dẫn đến không được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp da...
- Sản phẩm bảo hành trong điều kiện khách hàng sử dụng và bảo quản đúng quy cách, không tác động mạnh, không sử dụng hóa chất làm sạch, công cụ làm sạch sai quy cách.
- Sản phẩm bảo hành trong điều kiện khách hàng sử dụng và bảo quản đúng quy cách:
+ Không tác động mạnh hoặc tác động những vật dụng nhọn, sắc gây xước mặt bàn, hoặc bề mặt sơn.
+ Không để ngấm nước vào khung, hộc gỗ và ngăn kéo
+ Không để hóa chất, chất tẩy rửa, nước trên da.

- Các trường hợp bảo hành ko xử lý tại chỗ, phải mang về xưởng Kenza thu phí vận chuyển 2 chiều hoặc Khách hàng có thể vận chuyển tới xưởng của Kenza để được xử lý bảo hành.

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

- Sản phẩm quá thời gian bảo hành.

- Kenza không bảo hành trong các trường hợp do sử dụng ngoài trời hoặc dưới điều kiện khắc nghiệt quá mức chịu đựng của sản phẩm. Tuyệt đối không để sofa tiếp xúc trực tiếp/ thường xuyên dưới ánh nắng mặt trời để tránh gây thay đổi màu sắc và hình dạng ban đầu của sản phẩm.

- Sản phẩm có da hoặc nỉ bị ẩm, mốc do nhiệt độ, độ ẩm tại địa điểm đặt sản phẩm.

- Bề mặt sản phẩm bị bạc màu, nứt nổ,rạn da do sử dụng sản phẩm tẩy rửa vệ sinh, vệ sinh không đúng cách
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của người sử dụng, bị nứt, rộp do ngấm nước, ngấm hóa chất,….

- Không bảo hành các lỗi sofa khi bị trầy xước, cháy, vết cắt, vật nuôi cào (va đập mạnh hoặc do vật nhọn gây ra…) hoặc bạc màu và xẹp lún trong quá trình sử dụng do quá trình sử dụng hao mòn thông thường.

- Không bảo hành trường hợp khách hàng nhảy lên sofa, hoặc ngồi trên tay ghế dẫn tới gãy khung, xẹp lún, rách da....

- Kenza không bảo hành khi KH tự ý làm sạch da không đúng cách hoặc bảo dưỡng sản phẩm bằng hóa chất ví dụ: axit, dung môi, thuốc nhuộm, chất ăn mòn, mực, sơn hoặc chất dịch của cơ thể dẫn tới hư hại mặt da sofa

- Kenza không bảo hành khi sofa đã được sửa chữa bởi 1 bên khác mà không có sự đồng ý trước của Kenza 

- Các sản phẩm khuyến mãi đi kèm

- Đối với Sản phẩm đồ gỗ tự nhiên: Do tính chất vật lý của gỗ: giãn nở trong thời tiết nóng và co ngót trong thời tiết lạnh nên việc xuất hiện các vết nứt nhỏ là điều khó tránh khỏi. Khách hàng lưu ý không để sản phẩm đồ gỗ tự nhiên tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời hoặc chỗ có nhiệt độ cao, nên dùng rèm cửa hoặc dán phim cách nhiệt nếu sofa để gần cửa sổ hoặc loga. Các trường hợp này Kenza sẽ bảo trì tính phí.
- Lưu ý: Khách hàng khi mua hàng tại Kenza, sẽ được bảo hành trên hệ thống, Kenza không cấp giấy bảo hành từ ngày 01/01/2017. Nếu khách hàng có yêu cầu xuất phiếu bảo hành xin vui lòng giữ phiếu nguyên vẹn để được đảm bảo quyền lợi bảo hành. Kenza sẽ không chấp nhận bảo hành sản phẩm trong trường hợp - Phiếu bảo hành bị mất, bị rách, bị sửa đổi hoặc không xác định được.
- Quý khách hàng có thể gửi khiếu nại về việc bảo hành sản phẩm qua Email: noithatkenza.cskh@gmail.com hoặc liên hệ qua SĐT:  0342328668


Những khiếu nại của quý khách sẽ được giải quyết nhanh chóng, hợp tình hợp lý trên tinh thần hợp tác của các bên liên quan, đảm bảo tính công bằng, quyền lợi cho khách hàng: Chúng tôi sẽ tiếp nhận và xử lý đề nghị bảo hành của quý khách trong 5-15 ngày, tính từ thời gian sau ngày báo lỗi.

 

Sofa Prato – Biểu Tượng Của Quyền Lực Và Sự Đẳng Cấp

Sofa Prato – Biểu Tượng Của Quyền Lực Và Sự Đẳng Cấp

Khi người giàu tiêu tiền – Họ chọn sự khác biệt Một vị khách siêu VIP của KENZA đã khiến cả giới nội thất phải trầm trồ khi đầu tư gần 1 tỷ đồng để "thay áo mới" cho phòng họp...

Sofa Cao Cấp – Tiêu Chí Lựa Chọn Và Những Mẫu Đáng Đầu Tư Nhất 2025

Sofa Cao Cấp – Tiêu Chí Lựa Chọn Và Những Mẫu Đáng Đầu Tư Nhất 2025

1. Sofa cao cấp là gì? Điều gì tạo nên sự khác biệt? Sofa cao cấp không chỉ đơn thuần là một món nội thất mà còn thể hiện đẳng cấp và phong cách sống. Những tiêu chí quan trọng của...

Sofa Freeman – Sofa da thật cao cấp, chuẩn phong cách sống thượng lưu

Sofa Freeman – Sofa da thật cao cấp, chuẩn phong cách sống thượng lưu

“Không gian rộng lớn và đẳng cấp cần một bộ sofa xứng tầm – và SOFA FREEMAN đã làm quá tốt điều đó!” – Đó là lời chia sẻ đầy hài lòng của anh Phong khi nhận bàn giao bộ...

Bàn ăn cẩm thạch – Nâng tầm không gian bếp với vẻ đẹp hiện đại và đẳng cấp

Bàn ăn cẩm thạch – Nâng tầm không gian bếp với vẻ đẹp hiện đại và đẳng cấp

Chọn bàn ghế ăn không chỉ là để có chỗ ngồi trong mỗi bữa cơm, mà còn là cách để nâng tầm cảm xúc và thẩm mỹ cho không gian sống. Chị Hoa – một khách hàng của Kenza –...

Gemma – Sofa thông minh chuẩn hiện đại, tiện ích đúng ý người dùng

Gemma – Sofa thông minh chuẩn hiện đại, tiện ích đúng ý người dùng

Khi lựa chọn một bộ sofa đẹp cho không gian sống, nhiều người không chỉ quan tâm đến kiểu dáng, chất liệu mà còn đặt kỳ vọng vào sự tiện nghi và thông minh trong từng chi tiết thiết kế....

Sofa Athena màu cam da bò – Chạm đỉnh tinh tế trong từng chi tiết thiết kế hiện đại

Sofa Athena màu cam da bò – Chạm đỉnh tinh tế trong từng chi tiết thiết kế hiện đại

Chỉ cần đặt vào không gian sống, ATHENA đã lập tức trở thành trung tâm thu hút mọi ánh nhìn. Không chỉ là một món nội thất, đây là một tuyên ngôn phong cách sống – hiện đại, sang trọng...